4 điểm quan trọng để mua đúng đệm Everon chính hãng

4 điểm quan trọng để mua đúng đệm Everon chính hãng

1. Kiểm tra dấu dập chìm.

Trên mỗi sản phẩm đệm Everon chính hãng được bán ra thị trường công ty đều đóng dấu dập chìm. Đồng thời sản phẩm còn có dấu đỏ chứng nhận đã được kiểm tra và đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Dấu dập chìm và dấu đỏ của công ty.

 

2. Khóa kéo được làm từ inox chuẩn nên chắc và sáng bóng.

Ngoài việc có phần mác đệm rất sáng và rõ nét. Phần khóa kéo của sản phẩm có chất liệu từ inox cao cấp rất chắc chắn, bền và có màu sáng bóng kể cả đã sử dụng trong thời gian dài.

Khóa inox

3. Bảo hành
Khi mua sản phẩm đệm Everon thì một phần không thiếu đó chính là bảo hành. Việc bảo hành chính hãng được kích hoạt qua tin nhắn và nhân viên tại cửa hàng sẽ hướng dẫn bạn thực hiện điều này.

Bảo hành điện tử

4. Tem công nghệ mới trên đệm Everon.
Cùng đọc kỹ chiếc tem thú vị này các bạn nhé. Để đảm bảo cho khách hàng sở hữu chính xác một chiếc đệm Everon chính hãng, công ty đã dán chiếc tem chống hàng giả với 3 chức năng như sau:
- Một là: Công nghệ tem vỡ, loại tem này không thể bóc ra dán lại vì khi bóc ra tem sẽ vỡ hết rồi các bạn nhé.
- Hai là: Gửi tin nhắn để xác thực sản phẩm. Bạn có thể xác thực sản phẩm có chính hãng hay không bằng cách cào thẻ tem điện tử và nhắn tin theo cú pháp CHG_EVR_MÃSỐ. Sau đó gửi tin nhắn đến tổng đài 8077. Tin nhắn sẽ được gửi về cho bạn để xác nhận chiếc đệm Everon đó là hàng chính hãng hay hàng giả. 
- Ba là: Công nghệ 6.0 cà đá lạnh. Đây là công nghệ chống hàng giả hiện đại được Everon áp dụng. Bạn có thể phân biệt đệm Everon chính hãng bằng cách để logo “Everon” tiếp xúc với đá lạnh. Nếu là đệm thật thì màu đỏ sẽ xuất hiện.

Tem chống hàng giả của Everon chính hãng

Thật dễ để phân biệt giữa Everon chính hãng và hàng giả phải không ạ? Chúc quý khách có những trải nghiệm tuyệt vời cùng Everon. Và cùng tới Everon Cầu Giấy để ủng hộ chúng tôi nhé. Xin cảm ơn quý khách.
 

Cũ hơn Mới hơn