Phân biệt ga chun cao chần cao cấp và hàng nhái

Phân biệt ga chun cao chần cao cấp và hàng nhái

Các mẫu ga chun chần hay ga chun kém chất lượng luôn được sản xuất từ nguồn nguyên vật liệu không đảm bảo, không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Các sản phẩm này thường có giá rất rẻ hoặc giảm giá sâu tạo điểm thu hút đối với người tiêu dùng. 

Tuy nhiên, theo các chuyên gia, chăn ga gối kém chất lượng chính là một trong những nguyên nhân gây nhiều bệnh đường hô hấp ở trẻ và người cao tuổi. Các sợi bông vải chứa thành phần chất độc hại có thể gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe. Do đó, bạn cần cẩn trọng chọn chăn ga gối chất lượng cho gia đình của mình.

Để phân biệt chúng ta biết rằng, các sản phẩm chăn ga gối thuộc dòng cao cấp đều có dập chữ nổi và khóa kéo chắc chắn, có logo và thương hiệu công ty sắc nét và rõ ràng. Trong khi sản phẩm trôi nổi giá rẻ thường không in tem mác và không có bất kỳ chế độ bảo hành nào. Trên sản phẩm cũng không ghi đầy đủ các thông tin như thành phần cấu tạo, hướng dẫn sử dụng…

Nếu có thể, bạn nên nằm thử lên chúng hoặc dùng tay để cảm nhận, trải nghiệm. Với sản phẩm cao cấp, chất liệu vải cũng như chất lượng đệm mềm mại, êm ái và ngược lại các dòng sản phẩm giá rẻ sờ vào rất thô ráp, mỏng manh và nóng bí.

Và đặc biệt Everon chính hãng vẫn luôn khuyến cáo khách hàng của mình đến trực tiếp tại các showroom hoặc đại lý được Everon cấp phép để lựa chọn cho mình sản phẩm một cách đáng tin cậy nhất.

Everon được biết đến là một trong những thương hiệu chăn ga gối đệm uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm. Hiện nay, Everon sở hữu hệ thống showroom lớn mạnh trên toàn quốc với hơn 500 cửa hàng, đại lý. Bạn có thể dễ dàng tìm đến địa chỉ Everon chính hãng gần nhất và chọn lựa các sản phẩm chăn ga gối chất lượng.

 

Cũ hơn Mới hơn