Tham gia sự kiện

Tham gia sự kiện "Spring Holiday" cùng Everon Chính Hãng

𝐒𝐩𝐫𝐢𝐧𝐠 𝐇𝐨𝐥𝐢𝐝𝐚𝐲

 

Cùng săn 𝐯𝐨𝐮𝐜𝐡𝐞𝐫 nghỉ dưỡng 𝟐.𝟎𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎vnđ và hàng trăm phần quà đặc biệt, chỉ có tại cửa hàng Everon chính hãng có dán trang trí hoa lá tại cửa ra vào cùng dòng chữ "SPRING HOLIDAY".

 

Chào tháng 3, tháng đẹp nhất của mùa xuân !

Tháng của những dự định tuyệt vời, của sự ngọt ngào và lãng mạn. Và đặc biệt hơn, tháng 3 là tháng của một nửa thế giới.

Với Everon, tháng 3 đẹp tinh khôi như những bông hoa Camellia, mang ý nghĩa tôn vinh tình yêu chung thủy của loài hoa Freesia và cũng thật ngọt ngào như Vintage Rose. Tháng 3 tựa như một bản giao hưởng của những bông hoa đẹp nhất. Dạo quanh Hà Nội, thật dễ dàng nhận thấy hầu hết các cửa hàng Everon chính hãng đã khoác lên mình “tấm áo mới”, những bông hoa tươi tắn vươn lên trong nắng mai để chào đón tháng của phái đẹp.

 

Hãy đến với các cửa hàng Everon tại quận Cầu Giấy:

Everon 24 Nguyễn Văn Huyên (0917.781.239)

Everon 437 Hoàng Quốc Việt (0989.377.955)

Everon 46 Võ Chí Công (032.757.2297)

Để trực tiếp cảm nhận sự mềm mại và tinh tế của các sản phẩm trong bộ sưu tập Maison Collection và săn voucher nghỉ dưỡng cực khủng tại khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế ngay hôm nay bạn nhé.

Danh sách 3 khách hàng may mắn nhận voucher sẽ được công bố trên website vào ngày 14/3

Đặc biệt, vào ngày 8/3, Everon sẽ gửi tặng MÓN QUÀ ĐẶC BIỆT cho những khách hàng nữ khi ghé qua cửa hàng chúng tôi. Trân trọng.

 

Cũ hơn Mới hơn